VIDEO

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

LƯỢT TRUY CẬP

3787

Hôm nay:
1
Hôm qua:
1
Tuần này:
7
Tháng này:
47
Tất cả:
3787

Tin tức & Sự kiện

LỄ TRAO TẶNG 50 XE ĐẠP CỦA TỔ CHỨC SAP VN TẠI HUYỆN THỚI LAI THÀNH PHỐ CẦN THƠ
16/10/2018
516

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ huyện Thới Lai tổ chức  lễ trao tặng 50 xe đạp cho người nghèo huyện Thới Lai và Phong Điền do Hội Social Assitance Program for Viêt Nam (SAP VN) tài trợ.

 

                  Sáng ngày 11/10/2018, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ huyện Thới Lai tổ chức  lễ trao tặng 50 xe đạp cho người nghèo huyện Thới Lai và Phong Điền do Hội Social Assitance Program for Viêt Nam (SAP VN) tài trợ.

                  Đây là chuổi hoạt động kết nối sau đợt khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí của SAP VN tại thành phố Cần Thơ vào tháng 9/2018. Qua đợt khám bệnh 31 bệnh nhân nghèo đã được phát hiện và đưa vào danh sách đặc biệt   tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa thành phố Cần Thơ, toàn bộ chi phí khám điều trị bệnh cho bà con do SAP VN tài trợ.

                  Đến dự buổi lễ trao xe, có ông Nguyễn Hữu Phúc, huyện uỷ viên phó trưởng ban Dân vận huyện uỷ, ông Cao Văn Long phó chủ tịch thường trực Uỷ ban mặt trận tổ chức huyện và lãnh đạo các phòng ban của huyện. Về phía nhà tài trợ có bà Tăng Ngọc Huế cộng tác viên của tổ chức SAP VN cùng lãnh đạo của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ và Hội Chữ Thập Đỏ huyện Thới Lai, với sự có mặt của đại diện 50 gia đình được trao tặng xe đạp.

                  Phát biểu tại buổi lễ TS Nguyễn Thị Cẩm Hồng, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ đã trân trọng ghi nhận và cảm ơn tổ chức SAP VN về sự giúp đở của Hội gần 20 năm qua trong chương trình mổ mắt cho người mù nghèo, và chương trình mổ chân tay khèo cho bệnh nhân bị dị tật bẩm sinh cho bệnh nhân nghèo của các tỉnh trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và riêng tại thành phố Cần Thơ, đồng thời Bà cũng giới thiệu với lãnh đạo địa phương, cùng các đại biểu tham dự lễ và bà con địa phương về hoạt động nhân đạo, thiện nguyện của tổ chức Social Assitance Program for Viêt Nam.

                  Thay mặt cho những gia đình được nhận xe, cháu Lê Hồ Thảo Vy, 10 tuổi học sinh trường tiểu học thị trấn Thới Lai đã phát biểu cảm tưởng tạo nên những  xúc động với tất cả những người tham dự.

                  Ông Nguyễn Hữu Phúc, huyện uỷ viên phó trưởng ban Dân vận huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ trao tặng xe đạp, đã  đánh giá cao sự giúp đở của tổ chức SAP VN đối với nhân dân huyện Thới Lai sau đợt khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 800 bà con tại địa phương vào tháng 8 vừa qua và mong muốn được đón tiếp tổ chức SAP VN sẽ về giúp đở cho bà con tại địa phương trong thời gian tới.

Xin mời xem một số hình ảnh trong buổi lễ

 

Những chiếc xe đạp mới đã được tổ chức SAP VN chuyển đến hội trường chuẩn bị phát cho các gia đình

 

Các đại biểu trao tặng xe và đại diện các gia đình  bên xe đạp mới của mình 

 

Cháu Lê Hồ Thảo Vy, 10 tuổi -  học sinh Trường tiểu học thị trấn Thới Lai phát biểu cảm tưởng 

 

Bà Tăng Ngọc Huế cộng tác viên của tổ chức SAP VN tại Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đón nhận Bảng tri ân "Tấm lòng vàng nhân đạo" 

do Ông Nguyễn Hữu Phúc, huyện uỷ viên phó trưởng ban Dân vận huyện uỷ trao tặng tổ chức SAP VN.

 

Bà Bùi Thị Mây, 58 tuổi, ấp Trường Thọ, xã Trường Xuân, huyện Thới Lai cùng cháu ngoại Hồ Thanh Tuấn, 13 tuổi

học sinh Trường trung học cơ sở Trường Xuân với niềm vui bên cạnh chiếc xe đạp mới.

 

 

                                    Cần Thơ, ngày 7 tháng 8 năm 2018

                               BÌNH MINH

                              HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TP. CẦN THƠ

 

 

HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Địa chỉ: 111/13 CMT8, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923. 762.967 - Fax: 02923. 762.967

Email: hoibtbnntpct@gmail.com