VIDEO

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

LƯỢT TRUY CẬP

3859

Hôm nay:
1
Hôm qua:
3
Tuần này:
16
Tháng này:
67
Tất cả:
3859

Tin tức & Sự kiện

LỄ TRAO 100 CHIẾC XE LĂN DO HỘI THIỆN NGUYỆN NHẤT TÂM - HOA KỲ TÀI TRỢ
18/06/2019
614

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ tổ chức  lễ trao tặng 100 xe lăn cho người khuyết tật của các quận, huyện trong thành phố Cần Thơ do Hội Thiện nguyện Nhất Tâm – Hoa Kỳ tài trợ.

 

                 Sáng ngày 17/05/2019, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ tổ chức  lễ trao tặng 100 xe lăn cho người khuyết tật của các quận, huyện trong thành phố Cần Thơ do Hội Thiện nguyện Nhất Tâm – Hoa Kỳ tài trợ.

 

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng xe lăn cho bệnh nhân nghèo khuyết tật

 

                Đến dự buổi lễ trao xe, có ông Trần Thanh Lam, phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh xã hội thành phố Cần Thơ thừa ủy nhiệm của UBND thành phố và lãnh đạo các Sở, ban ngành của thành phố Cần Thơ. Về phía nhà tài trợ có bà Trần Thị Nhất Thanh của Hội Thiện nguyện Nhất Tâm và các thành viên trong đoàn cùng lãnh đạo của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ và Hội Chữ Thập Đỏ các huyện, với sự có mặt của những người khuyết tật và đại diện gia đình những bệnh nhân nặng, không đi lại được và đại diện các bệnh viện, đơn vị được nhận xe.

Đại diện nhà tài trợ và lãnh đạo các đơn vị trao xe lăn cho bệnh nhân nghèo khuyết tật

 

             Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Thị Cẩm Hồng, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ đã trân trọng ghi nhận và cảm ơn Hội Thiện nguyện Nhất Tâm đã và đang đồng hành cùng với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ tài trợ nhiều chương trình nhân đạo: đem lại ánh sáng cho người mù nghèo không chỉ cho bệnh nhân của thành phố Cần Thơ mà cả cho bà con bệnh nhân nghèo của tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Vĩnh Long; đồng thời Bà cũng giới thiệu với lãnh đạo địa phương, cùng các đại biểu tham dự lễ và bà con địa phương về hoạt động nhân đạo, thiện nguyện của Hội Thiện nguyện Nhất Tâm.

            Thừa ủy nhiệm của UBND ông Trần Thanh Lam, phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh xã hội thành phố Cần Thơ đánh giá cao sự giúp đở của Hội Thiện nguyện Nhất Tâm – Hoa Kỳ đối với nhân dân thành phố Cần Thơ và mong muốn được đón tiếp tổ chức Hội Thiện nguyện Nhất Tâm sẽ tiếp tục giúp đở cho bà con tại các địa phương trong thời gian tới.

Bà Trần Thị Nhất Thanh (mặc áo vàng) đại diện Hội Thiện nguyện Nhất Tâm nhận Bảng vàng tri ân

của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ

 

              Tại buổi họp mặt, bà Trần Thị Nhất Thanh đại diện Hội Thiện nguyện Nhất Tâm tại TP. Hồ Chí Minh, thay mặt các thành viên trong đoàn đã cảm ơn và mong muốn sẽ tiếp tục duy trì sự hợp tác cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Cần Thơ trong triển khai các chương trình từ thiện giúp đở cho những bà con, bệnh nhân nghèo với sự hỗ trợ của các thành viên Hội Thiện nguyện Nhất Tâm ở Hoa Kỳ.

             Thay mặt cho những bệnh nhân nghèo khuyết tật được nhận xe, anh Trần thanh Tú, 47 tuổi ở phường An Lạc, quận Ninh Kiều đã phát biểu cảm tưởng tạo nên những  xúc động với tất cả những người tham dự.

Anh Trần Thanh Tú, 47 tuổi ở phường An Lạc, quận Ninh Kiều phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

 

                                                           Cần Thơ, ngày 18 tháng 5 năm 2019

                                              BÌNH MINH

                                               HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TP. CẦN THƠ

   

HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Địa chỉ: 111/13 CMT8, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923. 762.967 - Fax: 02923. 762.967

Email: hoibtbnntpct@gmail.com