VIDEO

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

LƯỢT TRUY CẬP

3861

Hôm nay:
2
Hôm qua:
1
Tuần này:
18
Tháng này:
69
Tất cả:
3861

Tin tức & Sự kiện

HỘI BT BỆNH NHÂN NGHÈO CẦN THƠ TỔ CHỨC KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC, TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN NGHÈO.
30/05/2022
221

HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TP. CẦN THƠ

TỔ CHỨC KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC, TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN NGHÈO 

 

                    Ngày 07 tháng 5 năm 2022, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ quận Thốt Nốt về 2 phường: Thới Thuận và Thuận An, khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 400 bệnh nhân nghèo.

                    Tổng giá trị tiền thuốc và quà: 50.000.000 đồng. Thuốc do Công ty CP Dược Hậu Giang tài trợ, 100 phần quà của Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ trao tặng. Hội mời Đoàn bác sĩ Phòng Khám Nội từ thiện do Bác sĩ Phan Kim Đoàn  làm trưởng Đoàn khám bệnh.

                     Mới hơn 6 giờ sáng, cô bác tập trung khá đông tại Trạm Y Tế P. Thới Thuận. Không lâu sau, Đoàn bác sĩ cùng với tổ cấp thuốc của Công ty CP Dược Hậu Giang đã có mặt tại điểm khám.

                                                                         

                                                          

Quang cảnh chung buổi khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho bệnh nhân nghèo của 2 phường: Thới Thuận và Thuận An

                    Sau lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng, đoàn bác sĩ bắt tay ngay vào việc thăm khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho bà con. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần niềm nỡ thân thiện của đoàn bác sĩ khi tiếp xúc với người bệnh đã gây được ấn tượng đẹp trong lòng bà con đến khám bệnh.  

                    Bác sĩ Phan Kim Đoàn – Trưởng Đoàn bác sĩ chia sẻ: “Nhìn bà con mình lớn tuổi, bệnh tật được con cháu đưa đến khám, đoàn bác sĩ chúng tôi rất cảm thông. Ngoài việc khám bệnh, cấp thuốc, chúng tôi sẵn sàng tư vấn hướng dẫn giúp đỡ bà con tận tình cách phòng chống bệnh. Đoàn chúng tôi sẽ thăm khám  bà con đến bệnh nhân cuối cùng trong buổi khám bệnh hôm nay ”.

 

             

      BS Phan Kim Đoàn – Trưởng Đoàn bác sĩ tình nguyện (bìa phải) đang khám bệnh, kê toa cấp thuốc cho bệnh nhân

                                 Trao đổi với chúng tôi bà Nguyễn Thị Mỹ Châu – P. Chủ tịch UBND P. Thới Thuận  cho biết: “Thới Thuận  là một trong những phường của quận mặc dù tỷ lệ hộ nghèo có giảm nhưng vẫn còn nhiều hộ cận nghèo, người lớn tuổi già yếu neo đơn rất cần được chăm sóc y tế. Hôm nay Đoàn bác sĩ về bà con rất phấn khởi được khám bệnh, nhận thuốc, nhận quà. Thay mặt Ủy ban nhân dân 2 phường: Thới Thuận và Thuận An, chúng tôi trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự giúp đỡ của Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ, Đoàn bác sĩ từ thiện và Công ty CP Dược Hậu Giang”.

 

        

Cô bác đến khám bệnh, nhận thuốc và được tặng 1 phần quà

                     Sau hơn 1 buổi làm việc không ngơi nghỉ, chúng tôi chia tay với bà con 2 phường: Thới Thuận và Thuận An sau khi Đoàn bác sĩ và tổ Dược Hậu Giang đã cấp thuốc cho người bệnh cuối cùng. Dù tiết trời oi bức, vẫn không làm các thành viên trong Đoàn mệt mỏi. Tất cả đều rất vui và hứa sắp tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ trong những chuyễn khám bệnh thiện nguyện nghĩa tình./.

 

                                                              Cần Thơ, ngày 10 tháng 5 năm 2022

                                                                 Phạm Thị Ngọc Ánh

                                                              HỘI BẢO TRỢ BNN TP. CẦN THƠ

 

 

 

HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Địa chỉ: 111/13 CMT8, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923. 762.967 - Fax: 02923. 762.967

Email: hoibtbnntpct@gmail.com