VIDEO

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

LƯỢT TRUY CẬP

3836

Hôm nay:
0
Hôm qua:
2
Tuần này:
12
Tháng này:
44
Tất cả:
3836

Tin tức & Sự kiện

50 XE ĐẠP NGHĨA TÌNH ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO CỦA HUYỆN VĨNH THẠNH, TP. CẦN THƠ
12/12/2017
494

Chi hội Bảo Trợ Bênh Nhân nghèo Thủ Đức – trực thuộc Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Vĩnh Thạnh

 

                  Đã nhiều năm nay, cứ vào dịp gần giáp Tết, Chi hội Bảo Trợ Bênh Nhân nghèo Thủ Đức – trực thuộc Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Hồ Chí Minh trở lại Cần Thơ mang những chiếc xe đạp còn thơm mùi nước sơn mới, về tặng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của một số huyện vùng sâu, vùng xa.

                  Năm nay cũng vậy, đúng ngày 10 tháng 12 năm 2017, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ  đã đưa các cô, chú anh chị của Chi hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thủ Đức về huyện Vĩnh Thạnh trao tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học các trường trung học cơ sở của huyện.

                  Đến dự lễ trao xe đạp, có  mặt của Tiến sĩ Nguyễn Thị Cẩm Hồng – Chủ tịch Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo thành phố Cần Thơ, ông Đoàn Trung Kiên –Thường vụ huyện ủy – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Vĩnh Thạnh, ông  Phan Văn Hợi – Trưởng Phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện và quý thầy cô trong Ban Giám hiệu các trường cùng 50 em học sinh và nhiều bậc phụ huynh.

                  Về phía đơn vị tài trợ có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Nguyệt – Chủ tịch Chi hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thủ Đức và các thành viên trong Đoàn.

 

          

                   Quý đại biểu dự buổi lễ trao tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Vĩnh Thạnh 

do Chi hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thủ Đức tài trợ

 

                    Ông Phan Văn Hợi – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thạnh, phát biểu trong buổi lễ trao tặng xe : « Thay mặt Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện, tôi trân trọng đón nhận và cảm ơn những tình cảm quý báu của Chi Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ. Những chiếc xe đạp nghĩa tình này giúp sẽ các em rút ngắn khoảng cách đến trường, tạo điều kiện tốt cho các em an tâm học tập  và cảm nhận sâu sắc hơn những tấm lòng nhân ái của các ông bà từ thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho các em».

                    Trước những tình cảm chân thành của địa phương, bà Nguyễn Thị Nguyệt – đại diện đơn vị tài trợ chia sẻ : « Lẽ ra ở vào tuổi này, chúng tôi đã nghỉ ngơi để an hưởng tuổi già, nhưng thông qua Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP. Cần Thơ, chúng tôi biết địa phương mình còn nhiều cháu học sinh nghèo khó. Chúng tôi đã ngồi xe vượt hơn 100 cây số về đây giúp đỡ các cháu. Mong rằng  món quà này sẽ giúp các cháu đi  lại thuận lợi, dành thời gian học tập tốt hơn ».

 

           

                     Bà Nguyễn Thị Nguyệt – Chủ tịch Chi hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thủ Đức,

đại diện đơn vị tài trợ phát biểu trong buổi trao tặng xe lăn

 

                    Thay mặt các bạn, cháu Nguyễn Thị Gấm – học sinh lớp 7A2 trường THCS thị trấn Vĩnh Thạnh xúc động bày tỏ: « Con đại diện các bạn được nhận xe hôm nay, xin hứa sẽ quyết tâm học thật tốt để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và xứng đáng với sự kỳ vọng của quý ông bà đã dành cho chúng con».

 

     Tiến sĩ Nguyễn Thị Cẩm Hồng – Chủ tịch Hội Bảo Trợ BNN TP. Cần Thơ (bên trái) và bà Nguyễn Thị Nguyệt - đại diện đơn vị tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh                                       

 

                   Nhìn ánh mặt lấp lánh niềm vui, gương mặt rạng ngời của các cháu khi nhận được những chiếc xe đạp mới từ các nhà hảo tâm. Chúng tôi vui lây với niềm hạnh phúc của các cháu. Cầu chúc các  cháu luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, để không phụ  lòng thương yêu của mọi người đã dành cho các cháu./.

 

                                                Cần Thơ, ngày 11 tháng 12 năm 2017
                                                     Phạm Thị Ngọc Ánh

                                                     HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO TP. CẦN THƠ

HỘI BẢO TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Địa chỉ: 111/13 CMT8, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923. 762.967 - Fax: 02923. 762.967

Email: hoibtbnntpct@gmail.com